Tìm Kiếm
Posted by On January - 12 - 2017 0 Comment

TVC Bảo vệ Nguồn đất chính là Bảo vệ chính Bản thân bạn (Team CNP) – Top 10 cuộc thi  “Sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2016”

TVC với thông điệp bảo vệ môi trường của Dự án “Phân bón hữu cơ trùn quế – Minifarm” thuộc nhóm CNP – Sinh viên trường Đại học Kinh tế – Luật đã lọt vào TOP 10 Chung kết cuộc thi TVCreate 2016 do Đại học Hoa sen tổ chức.

Với thông điệp giản đơn nhưng ý nghĩa “Bảo vệ nguồn đất chính là bảo vệ bản thân mình!“, hình ảnh xuyên suốt TVC chính là những loài động thực vật qua quá trình tiến hóa hàng triệu năm đã không ngừng vun đắp và cải tạo nguồn đất mà con người đang sử dụng hiện nay.

Tuy nhiên, chỉ mới tiến hóa cách đây 3,8 triệu năm, loài người lại tự mình phá hủy và gây ô nhiễm quỹ đất quý báu được kiến tạo sau hàng trăm triệu năm trời đó. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến các loài sinh vật trên Trái Đất mà thực tiễn hơn chính là đang hủy hoại nguồn thực phẩm, nguồn sống của chính con người.

TVC:

TVC mang đậm tính chất Information AV chuyển tải qua hình thức Film kết hợp Motion Graphic, cung cấp các thông tin mới mẻ của những sự vật gần gũi, lôi cuốn người xem. Ý nghĩa của TVC đánh vào tính chất Moral của người xem, kích thích lòng tự tôn và thúc đẩy người xem đi đến cải thiện nhận thức và mối quan tâm đến môi trường.

Sản phẩm Phân bón trùn quế Minifarm được lồng ghép quảng cáo tinh tế và nhẹ nhàng, mang lại tinh thần CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) đầy tính nhân văn. Đây cũng là dòng sản phẩm dự đoán sẽ rất tiềm năng cho thị trường nông nghiệp sạch trong tương lai.

TVC của CNP đã cho chúng ta thấy được sự quan trọng của những loài sinh vật giúp tăng hữu cơ, bổ sung đạm,… cho đất. Và kêu gọi con người không nên huỷ hoại chính nguồn đất sinh sống của mình.

Cuộc thi “Sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2016” là một cuộc thi sáng tạo làm phim ở cấp độ sinh viên hiện đã đi hơn nửa chặng đường và đang tiến vào giai đoạn nước rút đầy kịch tính. Các đội cạnh tranh quyết liệt trong chiến dịch viral cho sản phẩm của mình, đội nào có chiến dịch PR hoàn hảo? TVC nào sẽ thu hút người xem nhất?

Tiêu chí chấm điểm vòng 3 năm nay có hơi khác so với mọi năm, ngoài tranh tài trong phần xây dựng chiến lược viral cho mình và hùng biện trước Ban giám khảo còn có phần bầu chọn đến từ khán giả ở hội trường trong buổi chung kết. Sự thay đổi này đòi hỏi các đội càng phải nỗ lực hơn nữa trong từng phần thi và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

Các TVC dự thi năm nay về cả chất lượng lẫn nội dung đều được đánh giá rất cao, thực lực giữa các đội không chênh lệch nhiều. Đặc biệt, chủ đề năm nay là “Standing up for the environment” thu hút sự quan tâm từ xã hội.

 Nguồn: TVCreate / Brandsvietnam.com / Advertisingvietnam.com

Leave a Reply

    TRAILER CUỘC THI

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ